Huy Chương Vàng Đón Chào Đội Tuyển Bóng Đá Nữ Việt Nam?

Trang Chủ » Huy Chương Vàng Đón Chào Đội Tuyển Bóng Đá Nữ Việt Nam?


777Loc Link Vào 777Loc (Đăng Ký Tặng 100K):

✅ Link Đăng Ký 777Loc :

Bên cạnh các lượt trận thi đấu căng thẳng của giải bóng đá nam U22 thì những trận đấu thuộc khuôn khổ giải bóng đá nữ Sea Games 32 cũng rất được đón chờ. Với những diễn biến như hiện tại, HLV Mai Đức Chung cũng như đội tuyển nữ Việt Nam đã gần như là bất khả chiến bại. Tuy nhiên, vào sâu vòng trong những đối thủ sẽ không còn dễ chơi như thế nữa. Vậy cơ hội nào cho tuyển Việt Nam của chúng ta sau các lượt trận? Hãy cùng BONGDANET theo dõi các nhận định dưới đây từ phía các chuyên gia!

Thành tích bóng đá nữ Việt Nam trước thềm Sea Games 32

Là một trong những quốc gia có truyền thống bóng đá lâu nhất nhì tại Đông Nam Á, các cấp đội tuyển bóng đá Việt Nam đều sở hữu cho mình bảng thành tích nối dài vô cùng đáng khâm phục. Tuy nhiên, những thành tích mà các cô gái Vàng của chúng ta mang về mới thật sự là vô tiền khoáng hậu. 

Chiếc Huy chương Vàng cùng chức Vô địch Sea Games lần 31 tổ chức tại Việt Nam vừa qua đã chứng minh cho sự đẳng cấp, trình độ và năng lực vươn tầm châu lục của Rồng Vàng. Đây chính là danh hiệu thứ 10 của Việt Nam trong bảng thành tích giải bóng đá nữ Đông Nam Á. 

Trước đó, đội tuyển của chúng ta đã 6 lần đoạt Huy chương Vàng Sea Games vào những năm 2001, 2003, 2005, 2009, 2017 và 2019 cùng với đó là ba lần vô địch Đông Nam Á vào những năm 2006, 2012 và 2019. 

Bên cạnh đó, với chiến tích tại sân Cẩm Phả trong mùa Sea Games vừa rồi, các cô gái của chúng ta đã đưa Việt Nam vượt mặt Thái Lan. Để có được bảng thành tích đáng gờm như vậy, HLV Mai Đức Chung đã góp mặt 6 chức vô địch vào các mùa Sea Games 2003, 2005, 2017, 2019 và 2021. Dưới sự dẫn dắt lão luyện của nhà cầm quân dày dặn kinh nghiệm, chắc chắn tuyển nữ Việt Nam sẽ còn có thể bay cao và bay xa hơn nữa. 

bong-da-nu-5

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam đang sở hữu bảng thành tích đứng đầu khu vực

Những cái tên nổi bật của tuyển bóng đá nữ Việt Nam không thể không kể tới trung vệ Chương Thị Kiều cũng như tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung. Hai “lão tướng” này đã góp công vào 5/10 chức vô địch các kỳ Sea Games của tuyển nữ Việt Nam. 

Trong khi đó, đội trưởng Huỳnh Như đã có được cho mình đề cử Quả Bóng Vàng Việt Nam. Cô cũng là cầu thủ nữ đầu tiên mang về cho mình 5 Quả bóng Vàng bên cạnh những cái tên nổi bật như đàn chị Kim Chi hay đàn anh Phạm Thành Lương. 

Không những vậy, nữ cầu thủ quê Trà Vinh còn là người ghi bàn thắng quý hơn Vàng trong trận bán kết và chung kết cùng với đó là tấm vé tham dự Vòng Chung kết World Cup 2023 quý giá.

Bảng thi đấu đầy kịch tính của bóng đá nữ Sea Games 32 

Đến với Sea Games 32 với tình thần cố gắng bảo vệ thành công chiếc Huy chương Vàng quý giá, HLV Mai Đức Chung cũng như tuyển nữ Việt Nam phải chịu khá nhiều khó khăn khi được xếp vào bảng tử thần cùng với các đội bóng cũng được đánh giá cao như Philippines, Indonesia, Malaysia và Myanmar.

Nhận định của chuyên gia về tuyển bóng đá nữ Việt Nam 

Với tâm thế của một nhà đương kim vô địch cũng như những kỳ tích đã xảy chinh phục trước đó, các cầu thủ nữ của chúng ta được coi là không có đối thủ xứng tầm. 

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam được nhận xét là khác biệt hoàn toàn với phần còn lại của giải đấu. Thầy trò HLV Mai Đức Chung mang tới Sea Games 32 sự đẳng cấp và kỹ năng vượt trội so với các đội bóng khác nhằm khẳng định vị thế một đội bóng có máu mặt tại châu Á.

bong-da-nu-1

Trải qua các mùa Sea Games, tuyển nữ Việt Nam vẫn giữ được phong thái của nhà vô địch

Đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị như thế nào cho Sea Games 32?

Về cơ bản với chất lượng đào tạo, chiến lược bài bản cũng như đội hình chất lượng hiện nay, các nữ chiến binh Sao Vàng của Việt Nam hoàn toàn có thể bảo toàn được chức vô địch của mình trước hàng loạt những đối thủ mạnh cũng như có thể tạo nên được những tỷ số cách biệt so với chính đối thủ của mình. 

Minh chứng của điều đó chính là tấm vé sớm vào thi đấu tại lượt trận bán kết thuộc khuôn khổ Sea Games 32. 

Đánh giá các trận đấu vòng bảng của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Được xếp chung bảng A với những cái tên như Indonesia, Philippines, Malaysia, Myanmar, nhưng đội tuyển nữ Việt Nam đã rất bình tĩnh khi đặt chân vào mỗi một trận đấu. 

Trong số những đội bóng có mặt trong bảng đấu tử thần này, Malaysia bị đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng đấu với thành tích trước đó vào mùa Sea Games 31 là 2 trận hòa và 3 trận thua. 

Chính vì thế, ngay trong trận đầu tiên, HLV Mai Đức Chung đã có cho mình những sự tính toán nhất định nhằm bảo toàn lực lượng nhưng vẫn đảm bảo được tỷ lệ chiến thắng cao cho toàn đội. 

bong-da-nu-2

Các cô gái Vàng đã có những màn thể hiện xuất sắc

Trận sau đó, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có màn chạm trán với đội tuyển nữ Myanmar. Trong một trận đấu không cân sức các học trò của HLV Mai Đức Chung đã xuất sắc giành được chiến thắng 3 – 1 do các chân sút Huỳnh Như, Thanh Nhã và Thùy Trang. 

Với hai chiến thắng cách biệt thể hiện sự đẳng cấp, đội tuyển nữ Việt Nam có được những lợi thế nhất định khi bước chân vào trận đấu tiếp theo quyết đấu với tuyển nữ Philippines nhằm giành tấm vé sớm vào chung kết. 

Tuy nhiên, trong lượt trận cuối cùng thuộc khuôn khổ bảng A giải bóng đá nữ Sea Games 32, đội tuyển nữ Việt Nam đã bất ngờ để thua với tỷ số 1 – 2 trước Philippines. Đây cũng được coi là thất bại đầu tiên ở cấp độ đội tuyển quốc gia nữ Việt Nam trong vòng 10 năm thi đấu tại các kỳ Sea Games. 

Nhận kết quả đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại Bán kết Sea Games 32

Mặc dù nhận về một trận thua nhưng điều đó dường như vẫn không thể cản bước HLV Mai Đức Chung cũng như các học trò của mình tiến vào Bán kết. Tuy nhiên, tới lượt đấu này, các cô gái Vàng của chúng ta đều cần phải tập trung cao độ hơn nữa cũng như đối mặt với sức ép lớn trên phía khán đài sân đấu Campuchia. 

Tại trận Bán kết Sea Games 32, đối thủ của tuyển bóng đá nữ Việt Nam không ai khác ngoài những cô gái tới từ Campuchia. Với vị trí đội bóng hạt giống số 1 Sea Games 31, Campuchia được coi là đối trọng đáng gờm, ngang tài ngang sức, chắc chắn sẽ mang tới sự khó chịu đối với các cô gái áo đỏ. 

Vốn là kỳ phùng địch thủ, trận đấu này của tuyển nữ Việt Nam được cho rằng sẽ có rất nhiều khó khăn đối với thầy trò ông Mai Đức Chung nếu muốn bảo vệ ngai vàng của mình. 

bong-da-nu-3

Việt Nam được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công ngôi vương của mình

Trong khi Myanmar phải đối đầu với bầy Voi chiến Thái Lan thì Việt Nam lại nhận được sự đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà. 

Tuy nhiên, với sự tiến bộ vượt bậc mà các cô gái Campuchia có được và cho thấy ở các trận đấu vừa qua của Sea Games 32, mặc dù còn tồn tại một số hạn chế nhưng đội bóng này vẫn đủ sức gây nên những sự áp lực cho các cô gái của chúng ta. 

Trên đây là những nhận định về trận đấu sắp tới của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và đội tuyển Campuchia. Cùng với đó là một số thông tin liên quan cho những anh em của BONGDANET tham khảo. Có thể nói đây là một trận đấu đáng mong chờ và không thể bỏ lỡ bất kì phút giây nào! Tuy nhiên, các cô gái Vàng của chúng ta sẽ cần phải có sự tập trung hơn nữa để áp đảo mọi áp lực có trên sân đấu! Hãy theo dõi BONGDANET để cập nhật nhanh chóng những tin tức thể thao mới nhất!

Đánh giá bài viết này
Tắt Quảng Cáo [X]